Home
วิทยากร
Public Training
Inhouse Training
ผลงานของเรา
Contact us

Inhouse Training

 หลักสูตรด้านการบริการ
 หลักสูตรด้านการขายและการตลาด
 หลักสูตรด้านการพัฒนาตนเอง ทีมงานและหัวหน้างาน
 หลักสูตรด้านกลยุทธ์และการบริหาร
 หลักสูตรด้านการสื่อสาร
 หลักสูตรด้านความคิด
 หลักสูตรด้านพัฒนาบุคลิกภาพ
 หลักสูตรด้าน Train the Trainer และการนำเสนอ
 หลักสูตรด้านการใช้ภาษาอังกฤษ
 หลักสูตรด้าน IT
 หลักสูตรเกี่ยวกับจัดซื้อ, การเงินและบัญชี
 หลักสูตรด้านทรัพยากรบุคคลและเลขานุการ
 หลักสูตรด้านอุตสาหกรรม
 หลักสูตรด้านกฎหมาย

Public Training

 มกราคม 2564
 กุมภาพันธ์ 2564
 มีนาคม 2564
 เมษายน 2564
 พฤษภาคม 2564
 มิถุนายน 2564
 กรกฏาคม 2564
 สิงหาคม 2564
  -  หลักสูตร หัวหน้างานในดวงใจ (Supervisory IDOL)
  -  หลักสูตร เทคนิคการเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ (Professional Negotiation Skills)
  -  หลักสูตร เคล็ดลับการจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ
 กันยายน 2564
 ตุลาคม 2564
 พฤศจิกายน 2563
 ธันวาคม 2563
Custom Search
 
 
Public Training > สิงหาคม 2564 > หลักสูตร เคล็ดลับการจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ
หลักสูตร เคล็ดลับการจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ
ลงทะเบียนและชำระค่าอบรมภายใน 24 ส.ค.64 รับส่วนลดทันที่ 500 บาท/ท่าน พิเศษสุด!! 4 ท่านขึ้นไป รับสิทธิ์ท่านละ 2,900 บาท เท่านั้น.. วิทยากร อาจารย์ธนกฤต ภูษิดาอภิวัฒน์ อบรม วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564 สถานที่ โรงแรม Grand Sukhumvit Hotel
 รายละเอียด

ราคา  3,900.-  


  บริษัท พีพี เทรนนิ่ง จำกัด 119/114 หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 โทร: 02-102-1463, 097-923-6177  Powered by ThaiWeb.  Admin Business Online