Home
วิทยากร
Public Training
Inhouse Training
ผลงานของเรา
Contact us

Inhouse Training

 หลักสูตรด้านการบริการ
 หลักสูตรด้านการขายและการตลาด
 หลักสูตรด้านการพัฒนาตนเอง ทีมงานและหัวหน้างาน
 หลักสูตรด้านกลยุทธ์และการบริหาร
 หลักสูตรด้านการสื่อสาร
 หลักสูตรด้านความคิด
 หลักสูตรด้านพัฒนาบุคลิกภาพ
 หลักสูตรด้าน Train the Trainer และการนำเสนอ
 หลักสูตรด้านการใช้ภาษาอังกฤษ
 หลักสูตรด้าน IT
 หลักสูตรเกี่ยวกับจัดซื้อ, การเงินและบัญชี
 หลักสูตรด้านทรัพยากรบุคคลและเลขานุการ
 หลักสูตรด้านอุตสาหกรรม

Public Training

 มกราคม 2564
 กุมภาพันธ์ 2564
 มีนาคม 2564
 เมษายน 2564
 พฤษภาคม 2564
 มิถุนายน 2564
 กรกฏาคม 2564
 สิงหาคม 2564
 กันยายน 2564
  -  หลักสูตร ทักษะผู้นำ 4.0
  -  หลักสูตร พูดอย่างไรมัดใจคนให้อยู่หมัด (How to say for Tie the Mind People)
  -  หลักสูตร Finance for Non-Finance
  -  หลักสูตร เทคนิคการสื่อสารเชิงบวกเพื่อความสำเร็จ (Effective Communication Skill)
  -  หลักสูตร การแก้ปัญหาและการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิผล (Effective Problem Solving and Decision Making)
  -  หลักสูตร เทคนิคการคัดสรรบุคลากรด้วยศาสตร์การวิเคราะห์ลายเซ็น
  -  หลักสูตร Tranin the Trainer
  -  หลักสูตร เจาะลึกความสำเร็จกับการบริหารงานอย่างคล่องตัว (Agile Success Management)
  -  หลักสูตร การสื่อสารและการจัดการภาวะวิกฤต (Communication and Crisis Management)
  -  หลักสูตร Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย
  -  หลักสตร สูตรสำเร็จสู่นักขายมืออาชีพ
 ตุลาคม 2564
 พฤศจิกายน 2564
 ธันวาคม 2564
Custom Search
 
 
Public Training > กันยายน 2564 > หลักสูตร พูดอย่างไรมัดใจคนให้อยู่หมัด (How to say for Tie the Mind People)
หลักสูตร พูดอย่างไรมัดใจคนให้อยู่หมัด (How to say for Tie the Mind People)
ลงทะเบียนและชำระค่าอบรมภายใน 4 ก.ย.64 รับส่วนลดทันที่ 500 บาท/ท่าน พิเศษสุด!! 4 ท่านขึ้นไป รับสิทธิ์ท่านละ 2,900 บาท เท่านั้น.. วิทยากร อาจารย์วรินทร์ธร ตรีชยาบุลาวัชร อบรม วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 สถานที่ โรงแรม Grand Sukhumvit Hotel
 รายละเอียด

ราคา  3,900.-  

หลักสูตร พูดอย่างไรมัดใจคนให้อยู่หมัด (How to say for Tie the Mind People)

อาจารย์วรินทร์ธร ตรีชยาบุลาวัชร์

 

--การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพทำให้โอกาสเข้ามาในชีวิตมหาศาล--

ประโยชน์ของคอร์สนี้

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการสื่อสารเป็นองค์ประกอบหลักในชีวิตปัจจุบันของสังคมหากต้องการที่จะประสบความสำเร็จในระดับสูง คนที่สื่อสารเป็น น่าสนใจ น่าติดตาม พูดแล้วน่าประทับใจ ส่วนใหญ่ประสบผลสำเร็จระดับสูงในชีวิต การพูดอย่างมีประสิทธิภาพทำให้ผู้ฟังนอกจากเข้าใจบริบทเนื้อหาแล้ว หากคุณเป็นผู้พูดที่น่าสนใจเข้าถึงผู้คนได้ คุณจะเป็นผู้สื่อสารที่มีเสน่ห์อีกด้วย โอกาสจะเข้ามาในชีวิตมากขึ้น คนจะจำคุณได้ คุณจะแตกต่าง คนที่มีทักษะพูดสูงนั้นไม่ได้เกิดมาพูดเก่ง พูดดี พูดแล้วน่าประทับใจเลยในทีเดียว แต่หากเขาเห็นความสำคัญของการพูด เขาเห็นความสำคัญของการมีบุคลิกการพูดที่น่าเชื่อถือ และเขาก็เรียนรู้และลงมือทำเพื่อที่จะไปให้ถึงจุดสูงสุดอย่างมืออาชีพ เขาไม่ได้ต่างไปจากคุณแค่เขาได้เริ่มก่อน ข่าวดีก็คือ เรายังมีโอกาสได้เริ่ม 

คอร์สนี้ จะช่วยให้คุณเข้าใจพื้นฐานของการพูดในที่สาธารณะ มีเทคนิคอย่างไรที่พูดแล้วน่าสนใจ ไม่น่าเบื่อ ฟังแล้วไม่หาว ผู้ฟังเปิดปุ่มรับตลอดการบรรยาย เหมาะกับผู้ที่ประหม่าในการพูดต่อหน้าผู้คน ไม่รู้จะเริ่มต้นพูดอย่างไร คนที่อยากประสบผลสำเร็จในการพูด และ หากคุณดูน่าเชื่อถือ พูดแล้วโน้มน้าวคนได้ โอกาสอีกมากมายจะเข้ามาหาคุณอย่างง่ายดาย

 

สิ่งที่ได้รับจากการฝึกอบรม

•          ความรู้ ทักษะ และทัศนคติ เรื่อง การพัฒนาบุคลิกภาพทางการพูด

•          ความเป็นมืออาชีพในการพูด รวมถึงภาพลักษณ์ที่มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

•          ความมั่นใจมากขึ้นในการพูดในที่สาธารณะ

 

ระยะเวลาการฝึกอบรม          1  วัน  (09.00-16.00 น.) 

 

หัวข้อการอบรม

Module 1 :  Conversation Mindset & Personality

•          เข้าใจกฎสะท้อนตัวตน  Mirror Effect

•          5 Mindsets พูดอย่างไรให้มั่นใจ 

•          วางตัวขณะพูดให้ดูมืออาชีพ

 

Module 2 : Conversation Structure & Skills

•          Conversation Structure โครงสร้างที่ดีในการพูด

•          ทักษะทางการพูดที่จำเป็นต้องมีและต้องเป็น แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การมองสถานการณ์ 

•          เปิดและปิดการพูดอย่างไรให้น่าสนใจและน่าติดตาม

 

Module 3 : Conversation Techniques

•          Monroe Rules  (บันได 5 ขั้น)

•          กฎ 7 ข้อการพูดที่จำเป็นต้องรู้ในเพื่อเป็นมืออาชีพ 

•          3 กฏทอง  พูดให้น่าสนใจ 

•          การควบคุมอารมณ์และการสร้างอารมณ์ขัน    

   

Module 4 : Conversation Skills in Practice

•          Workshop (Audition)  -พูดแนะนำตัว วิทยากรประเมินผลรายบุคคล

•          Workshop (Final)  -พูดเรื่องประทับใจ วิทยากรประเมินผลรายบุคคล

 

เหมาะสำหรับ

เหมาะสำหรับพนักงานทุกระดับ ที่เตรียมความพร้อมในการพูด คนที่ประหม่าไม่รู้จะเริ่มตรงไหน เข้าใจพื้นฐานของการพูดในที่สาธารณะ เทคนิค สิ่งที่ควรทำ และไม่ควรทำ อย่างมืออาชีพ 

 

วิธีการ และรูปแบบการฝึกอบรม  

1)         บรรยาย เน้นการสื่อสารแบบสองทาง 

2)         การอภิปรายร่วม และกิจกรรมแบบละลายพฤติกรรม

3)         Workshop (ฝึกจริง) กับวิทยากรประเมินเป็นรายบุคคล

4)         สรุป และถาม-ตอบ เพื่อทดสอบความเข้าใจ

 

ขอขอบคุณทุกๆองค์กร ที่เปิดโอกาสให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาความสามารถ

และเพิ่มศักยภาพบุคลากร เพื่อพัฒนาองค์กรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ขอขอบคุณ..ที่ให้ความสนใจติดต่อสอบถามข้อมูลหลักสูตรกับเรา..ขอบคุณมากๆ ค่ะ


  บริษัท พีพี เทรนนิ่ง จำกัด 119/114 หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 โทร: 02-102-1463, 097-923-6177  Powered by ThaiWeb.  Admin Business Online