Home
วิทยากร
Public Training
Inhouse Training
ผลงานของเรา
Contact us

Inhouse Training

 หลักสูตรด้านการบริการ
  -  หลักสูตร Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย
  -  หลักสูตร Service Mind in Action ปฏิบัติการ บริการจากใจ
  -  หลักสูตร Lean สำหรับธุรกิจภาคบริการและงานสำนักงาน (Lean for Service and Administration)
  -  หลักสูตร ภาษาอังกฤษในงานบริการ English for Business Services
  -  หลักสูตร Service Beyond for Customer Satisfaction
  -  หลักสูตร หัวใจนักบริการ สร้างได้ (Boost up Service Mind)
  -  หลักสูตร The Behavior of Services Excellence
  -  หลักสูตร เทคนิคจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ (Handling customer complaints)
  -  หลักสูตร Service Beyond Excellence บริการเหนือความเป็นเลิศ
  -  หลักสูตร Lean System เพื่อการปรับปรุงผลิตภาพและคุณภาพ สำหรับภาคบริการและสำนักงาน
  -  หลักสูตร Effective Complaint Handling (Turn Crisis Into Opportunity) จัดการกับข้อร้องเรียน พลิกวิกฤติเป็นโอกาส
 หลักสูตรด้านการขายและการตลาด
 หลักสูตรด้านการพัฒนาตนเอง ทีมงานและหัวหน้างาน
 หลักสูตรด้านกลยุทธ์และการบริหาร
 หลักสูตรด้านการสื่อสาร
 หลักสูตรด้านความคิด
 หลักสูตรด้านพัฒนาบุคลิกภาพ
 หลักสูตรด้าน Train the Trainer และการนำเสนอ
 หลักสูตรด้านการใช้ภาษาอังกฤษ
 หลักสูตรเกี่ยวกับจัดซื้อ, การเงินและบัญชี
 หลักสูตรด้านทรัพยากรบุคคลและเลขานุการ
 หลักสูตรด้านอุตสาหกรรม

Public Training

 มกราคม 2567
 กุมภาพันธ์ 2567
 มีนาคม 2567
 เมษายน 2567
 พฤษภาคม 2567
 มิถุนายน 2566
 กรกฏาคม 2566
 สิงหาคม 2566
 กันยายน 2566
 ตุลาคม 2566
 พฤศจิกายน 2566
 ธันวาคม 2566
Custom Search
 
 
  Inhouse Training > หลักสูตรด้านการบริการ > หลักสูตร เทคนิคจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ (Handling customer complaints)
หลักสูตร เทคนิคจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ (Handling customer complaints)
อาจารย์สุทัศน์ ใหญ่อินทร์
 รายละเอียด


  บริษัท พีพี เทรนนิ่ง จำกัด 119/114 หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 โทร: 02-102-1463, 097-923-6177  Powered by ThaiWeb.  Admin Business Online