|
|
|
|
หลักสูตรด้านการบริการ |
|
|
หลักสูตรด้านการขายและการตลาด |
|
|
หลักสูตรด้านการพัฒนาตนเอง ทีมงานและหัวหน้างาน |
|
|
หลักสูตรด้านกลยุทธ์และการบริหาร |
| - หลักสูตร การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ให้ประสบความสำเร็จ |
| - หลักสูตร บริหารลูกค้ารายสำคัญอย่างไร ให้ประสบความสำเร็จ!! (Key Account Management) |
| - หลักสูตร เทคนิคการประยุกต์ใช้ CRM & CEM ให้ประสบความสำเร็จ |
| - หลักสูตร การแก้ปัญหาและการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิผล (Effective Problem Solving and Decision Making) |
| - หลักสูตร ไคเซ็นสำหรับสำนักงาน (Office Kaizen) |
| - หลักสูตร พัฒนาธุรกิจ ร่างความคิดด้วย Business Model Canvas (BMC) |
| - หลักสูตร ERP สำหรับบริษัทขนาดเล็ก ขนาดกลาง |
| - หลักสูตร การบริหารโครงการ Project Management |
| - หลักสูตร เทคนิคการประยุกต์ใช้ CRM ให้ประสบความสำเร็จในการขายและการตลาด |
| - หลักสูตร การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ให้ประสบความสำเร็จ 2 วัน |
| - หลักสูตร การบริหารต้นทุน (Cost Management) |
|
|
หลักสูตรด้านการสื่อสาร |
|
|
หลักสูตรด้านความคิด |
|
|
หลักสูตรด้านพัฒนาบุคลิกภาพ |
|
|
หลักสูตรด้าน Train the Trainer และการนำเสนอ |
|
|
หลักสูตรด้านการใช้ภาษาอังกฤษ |
|
|
หลักสูตรเกี่ยวกับจัดซื้อ, การเงินและบัญชี |
|
|
หลักสูตรด้านทรัพยากรบุคคลและเลขานุการ |
|
|
หลักสูตรด้านอุตสาหกรรม |