|
|
|
|
หลักสูตรด้านการบริการ |
| - หลักสูตร Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย |
| - หลักสูตร Service Mind in Action ปฏิบัติการ บริการจากใจ |
| - หลักสูตร Lean สำหรับธุรกิจภาคบริการและงานสำนักงาน (Lean for Service and Administration) |
| - หลักสูตร ภาษาอังกฤษในงานบริการ English for Business Services |
| - หลักสูตร Service Beyond for Customer Satisfaction |
| - หลักสูตร หัวใจนักบริการ สร้างได้ (Boost up Service Mind) |
| - หลักสูตร The Behavior of Services Excellence |
| - หลักสูตร เทคนิคจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ (Handling customer complaints) |
| - หลักสูตร Service Beyond Excellence บริการเหนือความเป็นเลิศ |
| - หลักสูตร Lean System เพื่อการปรับปรุงผลิตภาพและคุณภาพ สำหรับภาคบริการและสำนักงาน |
| - หลักสูตร Effective Complaint Handling (Turn Crisis Into Opportunity) จัดการกับข้อร้องเรียน พลิกวิกฤติเป็นโอกาส |
|
|
หลักสูตรด้านการขายและการตลาด |
|
|
หลักสูตรด้านการพัฒนาตนเอง ทีมงานและหัวหน้างาน |
|
|
หลักสูตรด้านกลยุทธ์และการบริหาร |
|
|
หลักสูตรด้านการสื่อสาร |
|
|
หลักสูตรด้านความคิด |
|
|
หลักสูตรด้านพัฒนาบุคลิกภาพ |
|
|
หลักสูตรด้าน Train the Trainer และการนำเสนอ |
|
|
หลักสูตรด้านการใช้ภาษาอังกฤษ |
|
|
หลักสูตรเกี่ยวกับจัดซื้อ, การเงินและบัญชี |
|
|
หลักสูตรด้านทรัพยากรบุคคลและเลขานุการ |
|
|
หลักสูตรด้านอุตสาหกรรม |