Home
ภาพประทับใจ
วิทยากร
Public Training
Inhouse Training
ผลงานของเรา
Webboard
Contact us

Inhouse Training

 หลักสูตรด้านการบริการ
  -  หลักสูตร Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย
  -  หลักสูตร Service Mind in Action ปฏิบัติการ บริการจากใจ
  -  หลักสูตร Lean สำหรับธุรกิจภาคบริการและงานสำนักงาน (Lean for Service and Administration)
  -  หลักสูตร ภาษาอังกฤษในงานบริการ English for Business Services
  -  หลักสูตร Service Beyond for Customer Satisfaction
  -  หลักสูตร หัวใจนักบริการ สร้างได้ (Boost up Service Mind)
  -  หลักสูตร The Behavior of Services Excellence
  -  หลักสูตร เทคนิคจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ (Handling customer complaints)
  -  หลักสูตร Service Beyond Excellence บริการเหนือความเป็นเลิศ
  -  หลักสูตร ทักษะสำคัญในการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์
  -  หลักสูตร Lean System เพื่อการปรับปรุงผลิตภาพและคุณภาพ สำหรับภาคบริการและสำนักงาน
  -  หลักสูตร Effective Complaint Handling (Turn Crisis Into Opportunity) จัดการกับข้อร้องเรียน พลิกวิกฤติเป็นโอกาส
 หลักสูตรด้านการขายและการตลาด
 หลักสูตรด้านการพัฒนาตนเอง ทีมงานและหัวหน้างาน
 หลักสูตรด้านกลยุทธ์และการบริหาร
 หลักสูตรด้านการสื่อสาร
 หลักสูตรด้านความคิด
 หลักสูตรด้านพัฒนาบุคลิกภาพ
 หลักสูตรด้าน Train the Trainer และการนำเสนอ
 หลักสูตรด้านการใช้ภาษาอังกฤษ
 หลักสูตรด้าน IT
 หลักสูตรเกี่ยวกับจัดซื้อ, การเงินและบัญชี
 หลักสูตรด้านทรัพยากรบุคคลและเลขานุการ
 หลักสูตรด้านอุตสาหกรรม
 หลักสูตรด้านกฎหมาย

Public Training

 มกราคม 2563
 กุมภาพันธ์ 2563
 มีนาคม 2563
 เมษายน 2563
 พฤษภาคม 2563
 มิถุนายน 2563
 กรกฏาคม 2563
 สิงหาคม 2563
 กันยายน 2563
 ตุลาคม 2563
 พฤศจิกายน 2563
 ธันวาคม 2562
Custom Search
 
 
  Inhouse Training
   Inhouse Training : หลักสูตรด้านการบริการ
หลักสูตร Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย
อาจารย์ธนกฤต ภูษิดาอภิวัฒน์ ...
  
หลักสูตร Service Mind in Action ปฏิบัติการ บริการจากใจ
อาจารย์พากร อัตตนนท์ ...
  
หลักสูตร Lean สำหรับธุรกิจภาคบริการและงานสำนักงาน (Lean for Service and Administration)
อาจารย์เกียรติขจร โฆมานะสิน ...
  
หลักสูตร ภาษาอังกฤษในงานบริการ English for Business Services
อาจารย์อาทิตยา พรพนารัตน์ ...
  
หลักสูตร Service Beyond for Customer Satisfaction
อาจารย์พากร อัตตนนท์ ...
  
หลักสูตร หัวใจนักบริการ สร้างได้ (Boost up Service Mind)
อาจารย์ธนเดช ทิพยอภิชยากุล ...
  
หลักสูตร The Behavior of Services Excellence
ดร.กันทิมา ชะระภิญโญ ...
  
หลักสูตร เทคนิคจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ (Handling customer complaints)
อาจารย์สุทัศน์ ใหญ่อินทร์ ...
  
หลักสูตร Service Beyond Excellence บริการเหนือความเป็นเลิศ
อาจารย์พากร อัตตนนท์ ...
  
หลักสูตร ทักษะสำคัญในการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์
อาจารย์ปณต ทองเสฐียร ...
  
หลักสูตร Lean System เพื่อการปรับปรุงผลิตภาพและคุณภาพ สำหรับภาคบริการและสำนักงาน
อาจารย์กฤชชัย อนรรฆมณี ...
  
หลักสูตร Effective Complaint Handling (Turn Crisis Into Opportunity) จัดการกับข้อร้องเรียน พลิกวิกฤติเป็นโอกาส
อาจารย์พากร อัตตนนท์ ...
  

    จำนวนหน้า : [1]  


  บริษัท พีพี เทรนนิ่ง จำกัด 119/114 หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 โทร: 02-102-1463, 097-923-6177  Powered by ThaiWeb.  Admin Business Online